Đăng ký
CẬP NHẬT MỚI NHẤT
3 Ví dụ về văn hóa doanh nghiệp nổi bật nhất hiện nay

Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Cần đầu tư vào việc xây dựng và duy trì văn...

Phân tích thị trường là gì? Ví dụ & Quy trình phân tích

Phân tích thị trường là “chìa khóa” để doanh nghiệp đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả, giúp nhà quản trị hiểu rõ nhu cầu của khách...

Lợi nhuận ròng là gì? Ý nghĩa & Công thức tính Net Profit

Lợi nhuận ròng là một chỉ số tài chính quan trọng bậc nhất trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Nó thể hiện số tiền thực tế mà doanh nghiệp...

Customer onboarding là gì? Quy trình triển khai hiệu quả

Customer Onboarding là một quy trình quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng mới giúp xây dựng kết nối cảm xúc giữa thương hiệu...

5 Lý do nhân viên nghỉ việc dù bạn nghĩ rằng họ đang hài lòng

Lý do nhân viên nghỉ việc do đâu? Tìm kiếm, tuyển và giữ người tài về cho công ty vô cùng khó. Và mất đi nhân tài lại càng...

Quản trị thương hiệu là gì? Xây dựng & Quản trị【A- Z】

Trong kinh doanh, sự khác biệt về thương hiệu chính là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông. Quản trị thương hiệu chính là...

Quy trình phỏng vấn tuyển dụng nhân sự hiệu quả | Dành cho HR

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của mỗi...

TOP 10 Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí tiện dụng nhất

Dễ dàng quản lý bán hàng, tự động hóa, tối ưu năng suất,… là những điểm nổi trội mà nhà quản lý hướng đến khi tìm kiếm các phần...

Churn Rate là gì? Cách tính và cải thiện chỉ số này hiệu quả

Trong kinh doanh, việc giữ chân khách hàng hiện tại có thể mang lại lợi nhuận gấp 5 lần so với việc thu hút khách hàng mới. Hãy cùng...

Zalo phone