Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Thủ tục 612 ( Thủ tục cấp lại, đổi thẻ BHYT do mất, hỏng không thay đổi thông tin)

 Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Bảo hiểm 1-IVAN? Truy cập vào phân hệ 1-IVAN   


Nội dung

Trường hợp áp dụng


Thủ tục 612 mã hồ sơ điện tử được sử dụng trên hệ thống 1-IVAN, nhằm thực hiện thủ tục Cấp lại, đổi thẻ BHYT do mất, hỏng không thay đổi thông tin.

Thủ tục này áp dụng trong các trường hợp:

-    Thẻ BHYT bị mất hoặc thất lạc

-    Thẻ BHYT bị hỏng

-    Cấp lại thẻ không có thay đổi thông tin cá nhân hoặc thông tin khác đã có trên thẻ.

Mục đích của thủ tục này là để đảm bảo người tham gia có thẻ BHYT hợp lệ, tránh gián đoạn trong việc khám chữa bệnh khi thẻ cũ bị mất hoặc hỏng.

Hướng dẫn kê khai


Bước 1: Chọn hồ sơ muốn khai báo và nhấn chuột phải > Chọn nhãn kê khai > Chọn Khác

Bước 2:  Chọn lý do kê khai và thủ tục 612 > Điền các thông tin còn lại > Nhấn Cập nhật

Danh sách tờ khai


Thủ tục 612 bao gồm các tờ khai:

  1. TK1-TS: Dùng kê khai các thông tin người tham gia BHXH, BHYT và thành viên hộ gia đình khi người lao động chưa có mã số BHXH; Dùng kê khai khi có yêu cầu điều chỉnh thông tin tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN như: tăng/giảm/điều chỉnh mức đóng, giảm hẳn, điều chỉnh thông tin
  2. D01-TS: Tổng hợp hồ sơ, giấy tờ của đơn vị, người tham gia làm căn cứ truy thu BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN; Cấp lại, đổi, điều chỉnh nội dung đã ghi trên sổ BHXH, thẻ BHYT và gửi kèm danh sách lao động tham gia.
Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.