Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Tác vụ "Thêm HS kê khai" là gì?


 
Thêm HS kê khai (viết tắt của Thêm hồ sơ kê khai) là tác vụ cho phép người dùng Thêm Hồ sơ bảo hiểm cho nhân sự tại Hồ sơ bảo hiểm. 

Tại tác vụ này, người dùng sẽ thêm hồ sơ của nhân sự cần thêm bằng cách chọn tên nhân sự tương ứng và gán lý do kê khai tương ứng 
 
tác vụ thêm hồ sơ kê khai
 
Sau khi cập nhật thành công, hồ sơ bảo hiểm sẽ được hiển thị tại tab Tất cả 
Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.