Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Thiết lập tiêu chí đánh giá

 Bạn muốn truy cập nhanh đến phân hệ Đánh giá? Truy cập vào phân hệ đánh giá   


Nội dung

Tạo mới tiêu chí đánh giá


1. Mở phân hệ Đánh giá   

2. Ở trên cùng bên trái, chọn Tạo mới   Tiêu chí đánh giá

tạo mới tiêu chí đánh giá

Bảng mô tả các trường dữ liệu trong tạo mới tiêu chí đánh giá:

Trường dữ liệu Mô tả
Loại tiêu chí

Lựa chọn 1 trong các nhóm tiêu chí sau:

  • Thái độ
  • Hành vi
  • Giao tiếp
  • Khác
Nhập mô tả điểm đánh giá Việc mô tả này giúp cho người đánh giá có được sự so sánh, để từ đó cho điểm nhân viên

Quản lý tiêu chí đánh giá


Để thực hiện các tiêu chí đánh giá, người dùng có thể:

  1. Truy cập 1 tiêu chí đánh giá chi tiết, thực hiện các tác vụ trên thanh header hoặc click vào biểu tượng   để xem thêm các tác vụ khác
  2. Tại màn hình danh sách tiêu chí đánh giá, click chuột phải vào tiêu chí đánh giá và thực hiện các tác vụ

Bảng mô tả các tác vụ tại 1 tiêu  đánh giá chi tiết:

Tác vụ Mô tả
Trạng  

Cập nhật trạng thái cho tiêu chí

Sửa  Sửa thông tin tiêu chí
Xóa Xóa tiêu chí
Nhân bản Tạo bản sao mẫu đánh giá tiêu chí
Lịch sử  Xem lịch sử hoạt động, thay đổi của tiêu chí
Tùy chỉnh Ẩn hoặc hiển thị các tác vụ chi tiết của mẫu đánh giá
Sắp xếp bố cục Tùy chỉnh giao diện hiển thị màn chi tiết tiêu chí

 Lưu ý:  Những trường dữ liệu có gắn * đỏ là bắt buộc phải nhập

 Tìm hiểu thêm tại trung tâm hỗ trợ 1Office   

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.