Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Quyết định miễn nhiệm

Bạn muốn truy cập nhanh đến Quyết định? Truy cập vào phân hệ Nhân sự   


Nội dung

Tạo mới quyết định miễn nhiệm


Để tạo mới quyết định miễn nhiệm, bạn thực hiện theo các bước cụ thể sau:

  • Truy cập phân hệ Nhân sự tại HRM
  • Chọn biểu tượng    Tạo mới tại góc trên bên trái màn hình > Chọn Quyết định

  • Tại màn hình tạo mới quyết định > Chọn loại quyết định: Quyết định miễn nhiệm

  • Sau khi điền đầy đủ các thông tin, nhấn Cập nhật để lưu lại thông tin quyết định

Các trường cần lưu ý:

Tên trường Mô tả
Số quyết định Số quyết định miễn nhiệm theo doanh nghiệp quy định
Ngày quyết định Ngày ra quyết định miễn nhiệm
Cấp ra quyết định Chọn cấp ra quyết định miễn nhiệm
Ngày hiệu lực Ngày quyết định miễn nhiệm có hiệu lực
Lý do  Chọn lý do miễn nhiệm
Điều chỉnh chế độ

Cho phép có điều chỉnh lương và phụ cấp hay không.

Nếu chọn Có, cần nhập Lương và phụ cấp mới sau khi miễn nhiệm

Nhân viên Chọn nhân viên được miễn nhiệm, đồng thời nhập Phòng ban mới, Vị trí mới, Chức vụ mới sau khi miễn nhiệm
Lưu ý:
  • Những trường thông tin có dấu * đỏ là trường bắt buộc.
  • Quyết định miễn nhiệm cần phải được duyệt thì mới được ghi nhận và liên kết đến bảng lương, hồ sơ của nhân sự.

 

Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office   

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.