Nội dung
Tạo mới quyết định tiếp nhận
Để tạo mới quyết định tiếp nhận, bạn thực hiện theo các bước cụ thể sau:
- Truy cập phân hệ Nhân sự tại HRM
- Chọn biểu tượng Tạo mới tại góc trên bên trái màn hình > Chọn Quyết định

- Tại màn hình tạo mới quyết định > Chọn loại quyết định: Quyết định tiếp nhận

- Sau khi điền đầy đủ các thông tin, nhấn Cập nhật để lưu lại thông tin quyết định
Các trường cần lưu ý:
| Tên trường |
Mô tả |
| Số quyết định |
Số quyết định tiếp nhận theo doanh nghiệp quy định |
| Ngày quyết định |
Ngày ra quyết định tiếp nhận |
| Ngày hiệu lực |
Ngày quyết định tiếp nhận có hiệu lực |
| Cấp ra quyết định |
Chọn cấp ra quyết định tiếp nhận |
| Nhân viên |
Chọn nhân viên được tiếp nhận, đồng thời nhập Phòng ban, Vị trí , Chức vụ mới sau khi tiếp nhận |
Lưu ý:
- Những trường thông tin có dấu * đỏ là trường bắt buộc.
- Quyết định tiếp nhận cần phải được duyệt thì mới được ghi nhận và liên kết đến bảng lương, hồ sơ của nhân sự.
Tìm hiểu thêm tại Trung tâm hỗ trợ 1Office
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp
tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.