Trung tâm hỗ trợ 1Office
Truy cập 1Office

Cài đặt lịch biểu

 Bạn muốn truy cập nhanh đến Lịch biểu? Truy cập vào phân hệ Lịch biểu    


Nội dung

Quản lý Loại lịch


Cho phép định nghĩa tạo mới nhiều lịch họp theo từng nhóm đối tượng: Công ty, phòng ban.... Để tạo mới loại lịch, người dùng thực hiện theo các bước sau:

1. Truy cập phân hệ Lịch biểu   

2. Trên thanh header góc phải, chọn Cài đặt   

3. Tại menu trái, chọn Danh mục Loại lịch

4. Tại màn danh sách Loại lịch, chọn tác vụ Tạo mới   trên góc phải

5. Điền thông tin vào form Tạo mới và Cập nhật. 

Tạo mới loại lịch

Bảng mô tả các tác vụ trong cài đặt quản lý lịch công ty/phòng ban: 

Tác vụ Mô tả
Màu sự kiện

Cho phép cài đặt tuỳ chỉnh dải màu cho các loại lịch khác nhau

  • Để trống
  • Trong suốt
  • Nhập tay
Không cho phép đổi màu sự kiện thuộc lịch này

Người dùng sẽ không thay đổi được màu sắc sự kiện khi bật cài đặt này

Tên lịch

Cấu hình tên lịch theo Công ty/Phòng ban

Quản lý lịch

Danh sách tài khoản có quyền xem và tạo mới các sự kiện trong lịch

Quyền truy cập

Danh sách tài khoản có quyền xem sự kiện trong loại lịch

Hiển thị trên menu chính

Khi tuỳ chọn này được bật, lịch sẽ được thêm vào menu bên chính (bên trái). Và sẽ hiển thị chi tiết lịch của các nhân sự ban lãnh đạo bên dưới

Ban lãnh đạo

Chọn danh sách ban lãnh đạo áp dụng Lịch hiển thị trên menu chính. 

Mô tả

Mô tả thông tin loại lịch

 

 Lưu ý:  Tại màn danh sách Loại lịch:

  • Để Sửa, xóa hoặc nhân bản một Phương tiện, người dùng click chuột phải vào 1 Loại lịch và chọn hành động tương ứng trong menu hiển thị.

  • Để xóa nhiều Loại lịch cùng lúc, người dùng tick vào checkbox tương ứng với các Loại lịch muốn xóa -> chọn tác vụ "Xóa" để xóa các Loại lịch đã chọn. 

Quản lý lịch Phòng họp


Quản lý phòng họp cho phép khai báo thông tin về danh sách phòng họp mà công ty quản lý. Để tạo mới phòng họp, người dùng thực hiện các bước sau:

1. Truy cập phân hệ Lịch biểu   

2. Trên thanh header góc phải, chọn Cài đặt   

3. Tại menu trái, Chọn Danh mục Phòng họp

4. Tại màn danh sách Phòng họp, chọn tác vụ Tạo mới   trên góc phải

5. Điền thông tin vào form Tạo mới và Cập nhật

Tạo mới phòng họp

Bảng mô tả các tác vụ trong cài đặt quản lý phòng họp:

Tác vụ Mô tả
Quản lý Phòng họp

Thông tin Phòng họp

  • Tên phòng họp
  • Địa điểm phòng họp
  • Sức chứa: Điền sức chứa của phòng họp để hệ thống hỗ trợ đề xuất phòng họp phù hợp khi người dùng tạo lịch
  • Thiết bị: Chọn các thiết bị mà phòng họp đó có sẵn
  • Cho phép duyệt: Khi bật cài đặt này, tất cả lịch đặt phòng họp đó cần duyệt bởi người có quyền duyệt 
  • Người duyệt: Người thực hiện duyệt khi có lịch cần sử dụng phòng họp đó. 
  • Đối tượng áp dụng: Đối tượng có thể sử dụng phòng họp
  • Mô tả

 

Lưu ý: Đối với những phòng họp được cài đặt "cho phép duyệt", người dùng đặt lịch phòng họp cần được duyệt bởi những người có quyền duyệt mới có thể sử dụng phòng họp. Những phòng họp này sẽ hiển thị icon  , khi di chuột vào sẽ hiển thị hint "Cần duyệt". 

Tại màn danh sách Phòng họp:

  • Để Sửa, xóa hoặc nhân bản một Phòng họp, người dùng click chuột phải vào 1 Phòng họp và chọn hành động tương ứng trong menu hiển thị.

  • Để xóa nhiều Phòng họp cùng lúc, người dùng tick vào checkbox tương ứng với các Phòng họp muốn xóa -> chọn tác vụ "Xóa" để xóa các phòng họp đã chọn. 

Quản lý lịch Phương tiện


Quản lý phương tiện hỗ trợ khai báo thông tin về danh sách phương tiện di chuyển mà công ty quản lý. Để tạo mới phương tiện, người dùng thực hiện các bước sau: 

1. Truy cập phân hệ Lịch biểu   

2. Trên thanh header góc phải, chọn Cài đặt   

3. Tại menu trái, Chọn Danh mục Phương tiện

4. Tại màn danh sách Phòng họp, chọn tác vụ Tạo mới   trên góc phải

5. Điền thông tin vào form Tạo mới và Cập nhật

Tạo mới phương tiện

Bảng mô tả các tác vụ trong cài đặt quản lý phương tiện di chuyển:

Tác vụ Mô tả
Quản lý Phương tiện di chuyển

Thông tin Phương tiện

  • Phương tiện: Nhập tên phương tiện 
  • Biển kiểm soát: Nhập biển số xe của phương tiện 
  • Cho phép duyệt: Cho phép cài đặt duyệt cho phương tiện
  • Người duyệt: Người thực hiện duyệt sử dụng phương tiện
  • Đối tượng áp dụng: Đối tượng có thể sử dụng phương tiện
  • Mô tả

 

 Lưu ý:  Tại màn danh sách Phương tiện:

  • Để Sửa, xóa hoặc nhân bản một Phương tiện, người dùng click chuột phải vào 1 Phương tiện và chọn hành động tương ứng trong menu hiển thị.

  • Để xóa nhiều Phương tiện cùng lúc, người dùng tick vào checkbox tương ứng với các Phương tiện muốn xóa -> chọn tác vụ "Xóa" để xóa các phương tiện đã chọn. 

Quản lý Công cụ hỗ trợ 


Quản lý công cụ hỗ trợ cho phép khai báo thông tin về danh sách công cụ hỗ trợ mà công ty có sẵn. Để tạo mới công cụ hỗ trợ, người dùng thực hiện các bước sau: 

1. Truy cập phân hệ Lịch biểu   

2. Trên thanh header góc phải, chọn Cài đặt   

3. Tại menu trái, Chọn Danh mục Công cụ hỗ trợ

4. Tại màn danh sách Phòng họp, chọn tác vụ Tạo mới   trên góc phải

5. Điền thông tin vào form Tạo mới và Cập nhật

Tạo mới công cụ hỗ trợ

 Lưu ý:  Tại màn danh sách Công cụ hỗ trợ:

  • Để Sửa, xóa hoặc nhân bản một Công cụ hỗ trợ, người dùng click chuột phải vào 1 Công cụ và chọn hành động tương ứng trong menu hiển thị.

  • Để xóa nhiều Công cụ cùng lúc, người dùng tick vào checkbox tương ứng với các Công cụ muốn xóa -> chọn tác vụ "Xóa" để xóa các công cụ đã chọn. 

 Tìm hiểu thêm tại trung tâm hỗ trợ 1Office   

Back to top
1Office là phần mềm đa chức năng dành cho quản trị doanh nghiệp, giúp tối ưu hoá quy trình làm việc vả nâng cao hiệu suất hoạt động của tổ chức.